Friday, June 9, 2017

Tắm nước muối có tác dụng gì? Câu trả lời sẽ khiến bạn bất ngờ

Muối là một gia vị quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày, tuy nhiên muối không chỉ là gia vị trong các bữa ăn, mà còn là phương thuốc làm đẹp cực kì hiệu nghiệm, giúp mang lại vẻ đẹp cho làn da hiệu quả. Đặc biệt là tắm nước muối nhé.

Tắm bằng nước muối, không những giúp cho da dẻ hồng hào, còn giúp khử độc cơ thể hiệu quả.

Làn da bị sạm đen do nắng gió khiến da bạn bị nổi mụn nếu phải thu nạp một lượng quá lớn các chất hóa học do môi trường ô nhiễm, khói, bụi… Tắm nước muối giúp cho da mặt, lẫn cơ thể bài trừ bụi bẩn, bã nhờn. Do muối nó có tính sát khuẩn, nên hạn chế nổi mụn ở da hiệu quả có thể làm nước tắm cho trẻ bị rôm sảy nhé.
Để thanh lọc cho cơ thể bạn cũng như làm tươi mới làn da, không khó như bạn vẫn tưởng, chỉ cần khi tắm bạn cho thêm ½ chén muối biển vào trong chậu nước tắm, tiếp đó ngâm mình ít nhất trong khoảng 10-15 phút trong đó sẽ giúp cơ thể cũng như làn da thải loại được những chất hóa học rất độc hại.

Tắm bằng nước muối cùng với sữa chua giúp làm sạch da hiệu quả

Bạn có thể dùng muối đánh tan cùng với sữa chua. Sau đó, thoa đều lên da sau khoảng 20-30 phút rửa sạch lại với nước. Các hoạt chất có trong sữa chua và muối sẽ giúp loại bỏ sâu những bụi bẩn, vi khuẩn trên da, giúp cho làn da mịn màng, sạch mụn hơn nhé.
tam-nuoc-muoi-co-tac-dung-gi

Tắm bằng muối giúp đánh tan mụn hiệu quả

Đối với những bạn bị mụn cám, hoặc mụn đầu đen, nốt mụn ở lưng, ngực, muối cũng có tác dụng bất ngờ trong việc tẩy bớt mụn hiệu quả.
Trước tiên bạn cần phải tắm nước ấm cho cơ thể nóng lên, lỗ chân lông giãn ra, sau đó chà muối lên lưng, dùng bông tắm massage nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút, không nên mạnh tay sẽ khiến da bị tổn thương. Tiếp theo, dùng miếng bông xốp lớn nhúng vào nước muối, dán lên lưng khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước.

Tắm bằng muối giúp khống chế lượng dầu

 Đối với những bạn da nhờn, bạn có thể xoa một chút muối lên da sau khi đã tắm sạch, massage nhẹ nhàng rồi để yên khoảng 3 phút.

Tắm bằng muối giúp chăm sóc gót hồng

Khi tắm bằng nước muối bạn hoàn toàn có thể đạt được tất cả những mong muốn ấy bằng cách duy trì thói quen ngâm chân với nước muối ấm trước mỗi giờ đi ngủ.
Bạn có thể trộn ¼ chén muối cùng nửa chậu nước ấm ngâm chân trong vòng 10 phút sẽ cải thiện tình trạng nứt nẻ gót chân hiệu quả.

Tắm bằng muối giúp làm sáng mắt

Sau khi tắm, rửa sạch mặt, lấy nửa chậu nước ấm, cho một ít muối vào chờ cho tới khi tan. Sau đó úp mặt xuống dung dịch này, để nguyên như vậy, mở mắt ra, di chuyển cầu mắt lên, xuống, sang trái, sang phải để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
 Nước muối khá lành tình đối với tất cả mọi người, kể cả đối với trẻ nhỏ, nước muối cũng là một công cụ hiệu quả trong việc chăm sóc da và bảo vệ bé nhé.
Để theo dõi thêm nhiều thông tin sức khỏe bổ ích hãy thường xuyên truy cấp nuoctamtreem.com.vn nhé.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.