Friday, June 9, 2017

Những loại thảo dược làm nước tắm cho mẹ sau sinh hiệu quả

Với chị em phụ nữ sau sinh cách xông hơi cũng như tắm sau sinh như thế nào là rất quan trọng vì sau một cuộc vượt cạn họ rất mệt mỏi do cơ thể chịu nhiều đau đớn, áp lực và mất khá nhiều sức lực dẫn tới cơ thể trở nên kiệt quệ nên họ cần xông hơi sau sinh để lấy lại sinh khí cho việc tắm gội Tuy nhiên xông hơi và cách chế những loại thảo dược  làm nước tắm cho mẹ sau sinh như thế nào lại là điều mà nhiều chị em cần phải tìm hiểu tránh gây ra các hậu quả đáng tiếc .
Để tìm hiểu cách xông hơi sau sinh như thế nào chúng ta cần phải phân tích thật kỹ các lý do và nguyên nhân cũng như lợi ích của việc xông hơ sau sinh. Ai cũng biết sinh đẻ là một việc hết sức thiêng liêng để sinh tồn duy trì nòi giống và là một nhiệm vụ mà người phụ nữ nào cũng muốn thực hiện trong đời tuy nhiên để hoàn thành một ca vượt cạn thì các chị em phu nữ phải chịu rất nhiều đau đớn từ thể xác cho tới tâm hồn. Tuy nhiên vì điều thiêng liêng và cao cả họ vẫn chịu để mang lại niềm vui cho cuộc đời là những thiên thần bé nhỏ.

Xông hơi sau sinh giúp đẹp da và vùng kín sẽ khiến mẹ cảm thấy thỏa mái, nhẹ nhàng hơn nhé.

chia-se-nhung-loai-thao-duoc-lam-nuoc-tam-cho-me-sau-sinh-hieu-qua
Chính vì hiểu được điều đó từ ngàn xưa ông cha ta đã nghiên cứu và tìm các bài thuốc để xông hơi và chế biến thành nước tắm cho mẹ sau sinh để giúp họ nhanh chóng lấy lại sinh khí và thể lực cần thiết và theo năm tháng tới bây giờ việc này vẫn được lưu truyền và nâng cấp lên để đảm bảo những người mẹ luôn mạnh khỏe và xinh đẹp.
Phụ nữ sau sinh thường khoảng từ 3 -4 ngày là có thể bắt đầu xông hơi và tắm gội bằng thảo dược tuy nhiên tùy vào thể trạng và sức khỏe của các mẹ mà áp dụng sớm hay trễ hơn vì mỗi người có sức khỏe khác nhau chúng ta không nên gượng ép theo nguyên tắc quá sẽ dễ nguy hiểm.
Với chị em sinh mổ nên dưỡng khoảng 1 tuần hơn hãy áp dụng xông, và làm nước tắm là tốt nhất.  Thời gian xông hơi và tắm gội đối với các mẹ cũng rất cần được quan tâm với chị em khỏe có thể xông hơ từ 3 - 4 lần một tuần, mẹ yếu hơn thì nên giảm đi một lần để đảm bảo cơ thể kịp thời hấp thụ và làm quen. Liệu trình xông hơ sau sinh kéo dài từ 15 -30 phút sau đó các mẹ có thể xông hơi tiếp để khỏe mạnh và nhẹ người cũng được vì các bài thuốc xông hơ sau sinh là các loại thảo dược, lá cây tốt cho da và kích thích sắc tố mô và giãn nở lỗ chân lông giúp nhẹ nhàng và thư thái.
 Sau khi xông hơi xong, chắt lấy phần nước xông vào chậu khác, pha thêm với nước ấm để tắm gội. Vì toàn là thảo dược thiên nhiên nên các mẹ sẽ rất thơm nhé!
Chú ý: Khi xông hơi, các mẹ nên cởi hết áo ra để phát huy tác dụng tối đa nhé.  Mang theo bình vắt sữa vào vì thời gian xông hơi cũng là lúc sữa nhiều, có khi tự chảy ra luôn nên mẹ cũng có thể tranh thủ thời gian này vắt sữa ra để dành.
Như vậy là các mẹ đã biết cách xông hơi và làm nước tắm cho mẹ sau sinh như thế nào rồi nhé còn lợi ích của nó thì không phải nói rồi đó là giúp hồi phục sinh khí, tẩy sạch và hôi vùng kín cũng như các khu vực tổn thương sau sinh đẻ nhé.
Để cập nhật thường xuyên thông tin bổ ích cho mẹ và bé hãy thường xuyên theo dõi nuoctamtreem.com.vn nhé.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.