Tuesday, May 16, 2017

Xe taxi mở bung hai cánh cửa để chở người đi cấp cứu

Ngày 16/5, thiếu tá Nguyễn Hồng Hải - Đội trưởng cảnh sát giao thông Công an TP Thanh Hóa cho biết, chiếc taxi mở bung hai cánh cửa chạy trên đại lộ ở trung tâm thành phố được xác định của một hãng đóng trên địa bàn.

Theo cảnh sát, thời điểm bị ghi hình, ôtô này đang chở người bị tai nạn giao thông đến Bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu; hướng di chuyển của phương tiện phù hợp với nội dung video và xác nhận từ nhân chứng.

Đại diện hãng taxi cũng xác nhận, hình ảnh chiếc ôtô chạy bung cửa là có thật và thuộc sở hữu của hãng. Tài xế tường trình, lúc đó đang đi đón khách thì gặp người bị tai nạn ở đường Lê Lai nên chở đi cấp cứu; do nạn nhân nằm trên cáng dài quá khoang xe, buộc tài xế phải mở cửa trong khi di chuyển.

Trước đó, đoạn video ghi cảnh một xe taxi biển số Thanh Hoá chạy với tốc độ cao, trong khi hai cánh cửa mở bung hết cỡ được đăng tải trên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra hôm 13/5 trên tuyến đường đại lộ Đông – Tây, TP Thanh Hoá và được một người đi đường quay lại. Theo nội dung video, khi taxi di chuyển, có một bàn tay người thò ra để giữ cánh cửa không đóng trở lại.

Lê Hoàng


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.