Wednesday, May 17, 2017

Nhóm nữ sinh lớp 9 đánh hội đồng bạn vì ghen

Sáng 17/5, video hơn 4 phút ghi cảnh nhóm nữ sinh đeo khăn quàng đỏ dồn bạn nữ vào góc tường, đánh hội đồng xuất hiện trên mạng xã hội. Ban đầu chỉ một người đánh, vài phút sau thêm 2 người khác cùng lao vào đạp, đấm, giật tóc kèm lời chửi tục, đe dọa chặt chân, yêu cầu cô gái phải cởi áo.

Nạn nhân một mực van xin, nói "tao xin lỗi mà". Vụ việc diễn ra ngay trong lớp học, nhiều học sinh nam đứng xem nhưng không can ngăn, một người dùng điện thoại quay lại.

Cảnh nữ sinh đánh hội đồng lan truyền trên mạng. Ảnh: Cắt từ Video

Cảnh nữ sinh lớp 9 đánh hội đồng cô bạn cùng trường tại lớp học. Ảnh: Cắt từ Video

Ông Trần Quang Dõng - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) - cho biết bước đầu xác minh video quay lại hôm 12/5 tại trường THCS Thừa Đức. 3 nữ sinh tham gia đánh và người bị đánh đều là học sinh lớp 9 của trường.

Nguyên nhân ban đầu được cho do ghen tuông trên mạng xã hội dẫn đến mâu thuẫn. "Có tính bộc phát của tuổi học trò nhưng các em đã vi phạm đạo đức hết sức nghiêm trọng. Ngoài việc công an vào cuộc điều tra, ngày mai chúng tôi sẽ họp bàn kỷ luật theo quy định trên tinh thần răn đe cũng như có tính giáo dục cho các em", thầy Dõng nói.

Phước Tuấn


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.