Sunday, February 26, 2017

Túm tóc xé áo bạn để đánh ghen, nhóm nữ sinh bị 'giám sát một năm'

Ngày 26/2, lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Hải Hà (Quảng Ninh) cho biết, sự việc nhóm nữ sinh hành hung bạn dã man xảy ra vào trưa 21/2 tại khu đập thuộc xã Quảng Chính.

Nguyên nhân xuất phát từ chuyện tình cảm. Thấy người yêu đang làm ăn ở Móng Cái chat với Linh (học lớp 8, trên Facekook), Hảo (lớp 10 trường THPT Quảng Hà) cho rằng Linh cướp bạn trai mình nên rủ thêm 3 nữ sinh khác ở trường THCS Phú Hải đến nhà gọi Linh để dằn mặt.

Trưa 21/2, sau khi tan học, bốn nữ sinh này thuê xe taxi đến tận nhà Linh, bắt lên xe chở ra khu vực đập thuộc xã Quảng Chính để đánh. Tại đây ba nữ sinh cấp hai lao vào túm tóc, đánh túi bụi, xé áo Linh rồi bắt quỳ để xin lỗi. Còn Hảo quay video gần 5 phút về cho người yêu xem và tung lên mạng.

“Linh được bệnh viện địa phương xác định đa chấn thương phần mềm, một bên tai bị ù. Hôm qua, em được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để khám”, lãnh đạo phòng giáo dục cho hay.

Ban giám hiệu Trường THCS Phú Hải đã kỷ luật ba học sinh, mời gia đình chứng kiến. "Ba học sinh này phải tự học ở phòng riêng trong một tuần. Phụ huynh của ba học sinh này sẽ đưa học sinh đến lớp trong vòng một tuần để theo dõi, nếu không sai phạm gì thì sẽ xóa án kỷ luật, tiếp tục theo dõi một năm", vị này nói.

Còn nữ sinh lớp 10 Trường THPT Quảng Hà nhận kỷ luật bằng hình thức đình chỉ học một tuần. Lãnh đạo phòng giáo dục cho biết thêm, phụ huynh 4 nữ sinh này đã đến xin lỗi gia đình Linh và đồng ý chi trả các khoản chữa trị.

Minh Cương

Tên nạn nhân đã được thay đổi.


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.