Friday, May 5, 2017

Nữ tài xế đi xe vào đường cấm, thách thức công an

Chiều 5/5 trên mạng xã hội lan truyền video 5 phút cùng một số hình ảnh về một phụ nữ điều khiển ôtô bị Công an Hải Dương chặn lại cùng nội dung cho rằng “kiều nữ Hải Dương" này bỏ chạy sau khi đâm gãy chân cảnh sát giao thông.

Video thể hiện hình ảnh 3-4 cảnh sát trật tự, cảnh sát giao thông đang cố gắng giải thích, mời người phụ nữ này xuống xe để làm việc do đi vào đường cấm. Tuy nhiên, nữ tài xế chỉ mở cửa, đối đáp “xuống xe để các em đánh chị à…”. Người phụ nữ viện dẫn luật của Mỹ cho phép có quyền ngồi yên trên xe khi bị cảnh sát kiểm tra. Sự việc nhanh chóng thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem khiến cả tuyến đường tắc nghẽn.

Trao đổi với VnExpress, lãnh đạo Công an thành phố Hải Dương (Công an tỉnh Hải Dương) cho hay thông tin nữ tài xế đâm gãy chân một cảnh sát giao thông rồi bỏ chạy là bịa đặt. Người phụ nữ là bà Phạm Thị Ngọc (43 tuổi, quốc tịch Mỹ).

Theo công an, chiều nay bà Ngọc điều khiển ôtô biển Hà Nội về thành phố Hải Dương và đi vào đường Tuệ Tĩnh. Đây là đường cấm ôtô đi ngược chiều, phát hiện bà Ngọc vi phạm các cảnh sát đã dừng xe. Bà Ngọc chỉ mở cửa nhưng không xuống xe, có lời lẽ thách thức lực lượng chức năng. Tuy nhiên khi cảnh sát giải thích, bà đã chấp hành các yêu cầu và bị phạt hành chính do vi phạm luật giao thông.

Giang Chinh


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.