Sunday, May 14, 2017

Ôtô 7 chỗ cán nam công nhân, kéo lê 50 km

oto-7-cho-can-nam-cong-nhan-keo-le-50-km

Ôtô cán và kéo lê thi thể nạn nhân suốt 50 km. Ảnh: C.A

Ngày 14/5, đại tá Phạm Văn Ngót - Trưởng phòng tham mưu Công an Bến Tre - cho biết đang điều tra vụ anh Trần Thanh Hoài (32 tuổi, công nhân ở huyện Ba Tri) bị ôtô 7 chỗ cán rồi kéo lê 50 km.

Tối ba ngày trước, anh Hoài chạy xe máy đi nhậu, đến khuya về cùng với người bạn. Khi đến xã An Ngãi Trung (huyện Ba Tri), do phát hiện phía trước có cảnh sát giao thông, cả hai lo sợ bị kiểm tra nên dừng lại. Người bạn tự đi bộ về nhà còn anh Hoài đậu xe sát lề đường rồi nằm ngủ.

Cùng lúc, ông Phạm Văn Dưỡng (53 tuổi) chạy ôtô 7 chỗ chở theo ông Bùi Văn Hưng (chủ xe) đi ngang qua và cán qua người nam công nhân.

Thi thể nạn nhân kẹt dưới gầm ôtô, bị kéo lê 50 km, đến TP Bến Tre mới rơi ra ngoài trong tình trạng biến dạng, không quần áo và được người dân phát hiện.

Tại công an, ông Dưỡng khai sau khi cán anh Hoài, do hoảng loạn nên bỏ chạy mà không biết nạn nhân bị vướng vào xe. Sau tai nạn, ông Hưng thay ông Dưỡng lái ôtô về nhà ngủ, đến sáng hôm sau hai người đến công an trình báo.

Cảnh sát khám nghiệm ôtô phát hiện có nhiều mẫu da, cơ. Do hai người đi ôtô đến đầu thú trễ nên không xác định họ có sử dụng rượu bia khi gây tai nạn không.

Hoàng Nam


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.