Monday, May 15, 2017

Nhóm người cẩu container chặn cửa căn nhà ở TP HCM

Trình báo với Công an quận Gò Vấp, vợ chồng ông Nguyễn Quang Vĩnh (46 tuổi) cho biết, khuya 14/5 có nhóm người kéo đến nhà tại đường Nguyễn Oanh. Họ cầm gậy, hung hãn yêu cầu gia đình ông phải ra khỏi nhà.

nhom-nguoi-cu-container-chan-truoc-can-nha-o-tp-hcm

Thùng container chắn ngang nhà ông Vĩnh. Ảnh: A.X.

Lớn tiếng phản ứng, ông Vĩnh bị những người này đánh chảy máu đầu. Vợ ông hoảng sợ bế con chạy ra ngoài kêu cứu, nhờ hàng xóm đưa chồng đi cấp cứu. Nhân lúc không còn ai trong nhà, nhóm người này cho xe cẩu thùng container đến chắn hết lối vào. Vụ việc gây náo loạn khu vực.

Theo vợ ông Vĩnh, gần 10 năm nay gia đình xảy ra tranh chấp trong việc mua bán căn nhà do vướng mắc giấy tờ. Trong thời gian chờ cơ quan chức năng giải quyết, họ nhiều lần bị phía bên kia yêu cầu "trả nhà".

"Những lần trước họ chỉ đi vài người nhưng lần này rất đông. Còn thùng container xuất hiện gần nhà tôi mấy hôm nay, ai cũng tưởng là của công trình thi công", bà này cho hay.

Chính quyền địa phương bước đầu xác định, vợ chồng ông Vĩnh tranh chấp đất với hàng xóm. Trong cuộc cãi vã tối qua, gia đình này đã cẩu container chắn lối vào nhà ông Vĩnh.

Quốc Thắng


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.