Friday, May 5, 2017

Nam hành khách tát phụ nữ bị cấm bay

Ngày 5/5, lãnh đạo Cục hàng không cho biết vừa ra quyết định cấm bay đến hết tháng 10/2018 với một nam hành khách, do người này đã hành hung phụ nữ tại sân bay Nội Bài vào tháng 3 vừa qua. 

Nam hành khách là lao động tự do, trú tại TP Vinh (Nghệ An), đi trên chuyến bay SU290 của hãng hàng không Aeroflot, từ sân bay Sheremetyevo (Nga) về Hà Nội. Trong khi chờ lấy hành lý tại khu vực băng chuyền, vị khách này đã to tiếng và tát vào mặt nữ hành khách đi cùng chuyến bay.

nam-hanh-khach-tat-phu-nu-bi-cam-bay

Khu vực lấy hành lý của hành khách. Ảnh minh họa: Đ.Loan

Hành vi của nam hành khách này bị lực lượng an ninh sân bay lập biên bản, bàn giao cho Cảng vụ hàng không miền Bắc xử lý theo thẩm quyền. Cơ quan chức năng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với vị khách. 

Tuy nhiên sau gần 1 tháng, vị khách không nộp phạt theo quy định. Cảng vụ hàng không miền Bắc đã có văn bản gửi chính quyền địa phương nơi vị khách cư trú, đề nghị phối hợp song người này vẫn không chấp hành. Trước hành vi cố tình không nộp phạt này, Cục Hàng không ra quyết định cấm bay như nêu trên, vị khách sau đó đã nộp 7,5 triệu đồng vào Kho bạc nhà nước. 

Đoàn Loan


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.