Tuesday, April 25, 2017

TP HCM gắn biển chỉ đường bằng tiếng Anh

Thứ ba, 25/4/2017 | 12:20 GMT+7

|

Thứ ba, 25/4/2017 | 12:20 GMT+7

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM bổ sung biển báo chỉ đường bằng tiếng Anh trên một số tuyến đường ở quận 1.

tp-hcm-gan-bien-chi-duong-bang-tieng-anh

Biển xin lỗi người đi đường bằng tiếng Việt và tiếng Anh ở công trình cầu vượt ngã 5 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp. Ảnh: Hữu Nguyên.

Ngày 25/4, Sở GTVT TP HCM giao Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn bổ sung biển chỉ đường bằng tiếng Anh để thuận lợi cho du khách nước ngoài đến Việt Nam.

Đến đầu tháng 5 các biển này sẽ được lắp tại các tuyến đường trung tâm Sài Gòn như: Võ Văn Kiệt, Ký Con và Nguyễn Thái Học. Tiếp đó là các đường ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất và một số tuyến quốc lộ. Sở sẽ rà soát thêm ở những khu vực người dân và du khách có nhu cầu để bổ sung.

Trước đó, Sở GTVT thành phố gắn bảng chỉ dẫn tiếng Anh tại các công trình đang thi công ở sân bay Tân Sơn Nhất, dự án thi công tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)...

Trên đường Nguyễn Văn Linh (nối quận 7 và huyện Nhà Bè), tên các cây cầu cũng được ghi bằng 2 thứ tiếng Anh và Việt từ nhiều năm nay.

Hữu Nguyên

'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.