Sunday, April 16, 2017

Thiếu tá CSGT bị cán tử vong sau khi bám gương chiếu hậu

Ngày 16/4, Công an TP Biên Hòa báo cáo sơ bộ vụ tai nạn giao thông khiến thiếu tá Lê Quang Minh (41 tuổi, Phòng PC67 Công an Đồng Nai) tử vong khi làm nhiệm vụ.

Thiếu tá Minh là thành viên tổ tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 1, tại khu vực Ngã 3 Vũng Tàu tối qua. Phát hiện ôtô tải đi từ hướng Đồng Nai - TP HCM có dấu hiệu vi phạm, tổ CSGT ra hiệu lệnh dừng xe nhưng tài xế không chấp hành.

Bỏ chạy được hơn một km, xe tải dừng lại trước Trạm thu phí cầu Đồng Nai chờ mua vé. Lúc này, thiếu tá Minh được một người mặc thường phục chở trên xe máy đuổi kịp.

Ông Minh yêu cầu tài xế xuống làm việc nhưng anh ta không hợp tác. Sau vài phút cự cãi, tài xế nhấn ga đi. Thiếu tá CSGT bám vào gương chiếu hậu bên trái, yêu cầu tài xế dừng lại thì trượt ngã, bị xe cán qua người tử vong tại chỗ.

thieu-ta-csgt-bi-can-tu-vong-sau-khi-bam-guong-chieu-hau

Hiện trường vụ tai nạn khiến thiếu tá CSGT tử vong. Ảnh: Thái Hà.

Đại diện chủ xe tải cho biết, xe đang chở heo từ Đồng Nai về TP HCM tiêu thụ. "Chúng tôi đang làm việc với cơ quan chức năng và chưa liên lạc được với tài xế", người này nói. 

Theo một cán bộ điều tra, sau khi rời khỏi xe, tài xế bị người dân truy đuổi đã nhảy xuống sông Đồng Nai, bơi vào bờ trốn thoát.

Phước Tuấn 


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.