Thursday, April 6, 2017

Đôc giả mướt mồ hôi trong Ngày sách Việt Nam

Thứ năm, 6/4/2017 | 14:51 GMT+7

|

Thứ năm, 6/4/2017 | 14:51 GMT+7

Để chọn được cuốn sách ưng ý giữa hàng trăm nghìn đầu sách và "rừng" người tham dự, nhiều độc giả phải chen chúc vã mồ hôi trong Ngày sách Việt Nam khai mạc hôm nay.

Sáng 6/4, Ngày sách Việt Nam lần thứ 4 diễn ra gắn với kỷ niệm 90 năm ngày ra đời tác phẩm “Đường kách mệnh” của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Khoảng 100 gian hàng của 80 đơn vị với gần 40.000 tên sách các loại được trưng bày thuộc nhiều lĩnh vực như: Chính trị - pháp luật, kinh tế, khoa học công nghệ - kỹ thuật, tham khảo, giáo dục, văn học, văn hóa - xã hội, tôn giáo…, đáp ứng nhu cầu của hầu hết các lứa tuổi.

Để kết nối những người yêu sách, nhiều hoạt động được tổ chức như giao lưu giữa tác giả - độc giả...

...giới thiệu các cuốn sách có giá trị, talkshow về những đề tài liên quan đến các cuốn sách tiêu biểu hay những vấn đề thời sự. 

"Các thành viên trong gia đình đều thích đọc sách, Ngày sách Việt Nam diễn ra đúng ngày nghỉ nên vừa là đi chơi vừa cho các cháu đi tìm đọc. Năm nay không gian sách hấp dẫn hơn, nhiều sự lựa chọn hơn cho các lứa tuổi", chị Minh (Trung Hoà, Hà Nội) chia sẻ.

Để tri ân bạn đọc, nhiều đơn vị phát hành có chương trình giảm giá, tặng quà cho người mua tại hội sách.

9h sáng, không khí nóng dần, lượng người đổ về những gian hàng càng đông hơn, những thùng sách liên tục được chuyển đến để phục vụ người đọc.

Độc giả vừa chọn sách vừa lấy khăn lau mồ hôi.

Vã mồ hôi khi bước ra khỏi các gian hàng.

Những gian hàng của các nhà xuất bản nổi tiếng mở thêm nhiều bàn thu ngân, nhưng người mua vẫn phải xếp hàng dài chờ thanh toán.

Ngày sách Việt Nam sẽ kéo dài trong 5 ngày (từ 6/4 đến 10/4/2017). 

Ngọc Thành


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.