Thursday, April 13, 2017

4 tài xế xe chở rác lấn làn buýt nhanh bị phạt nguội

4-tai-xe-xe-moi-truong-lan-lan-buyt-nhanh-bi-phat-7-trieu-dong

2 trong 4 tài xế xe chở rác tại trụ sở cảnh sát giao thông. Ảnh: Sơn Dương

Ngày 13/4, Đội CSGT số 7 Công an TP Hà Nội ra quyết định xử phạt hành chính với 4 tài xế xe chở rác thuộc Xí nghiệp môi trường Hà Đông, mỗi người hơn 1,7 triệu đồng với hai lỗi vi phạm là đi không đúng phần đường và không đúng thời gian quy định; tước bằng lái 2 tháng.

Theo các tài xế, do sợ không kịp đến giờ cân rác ở bãi rác Đông Anh, nên vào sáng 11/4, cả 4 lái xe này đã đi vào làn đường dành riêng cho xe buýt nhanh BRT.

Lãnh đạo Đội CSGT số 7 đã yêu cầu Xí nghiệp môi trường Hà Đông kí cam kết đảm bảo an toàn giao thông, chấp hành nghiêm các qui định của thành phố trong quá trình vận chuyển, thu gom rác, không để các trường hợp trên tái phạm.

Xe chở rác nối đuôi nhau lấn làn buýt nhanh

Ông Lê Văn Phong, Giám đốc xí nghiệp môi trường Hà Đông khẳng định, đơn vị sẽ yêu cầu các tài xế viết kiểm điểm và sắp xếp làm việc khác.

Trước đó sáng 11/4, đoạn video dài hơn một phút chia sẻ trên mạng xã hội, cho thấy 4 chiếc xe chở rác nối đuôi nhau chạy vào làn buýt nhanh trên đường Tố Hữu với tốc độ cao. Căn cứ vào hình ảnh này, Đội CSGT số 7 đã xác minh và mời 4 tài xế lên làm việc.

Phương Sơn


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.