Friday, April 14, 2017

3 người tử vong sau tiếng nổ lớn ở Nam Định

Thứ sáu, 14/4/2017 | 10:36 GMT+7

|

Thứ sáu, 14/4/2017 | 10:36 GMT+7

Sau tiếng nổ lớn từ một hộ dân ở Nam Định, hàng xóm chạy đến thì phát hiện 3 người đã tử vong, một người bị thương nặng.

Sáng 14/4, ông Trần Kha (Chánh văn phòng UBND tỉnh Nam Định) cho biết, vụ nổ làm 3 người tử vong vừa diễn ra ở một hộ dân trên địa bàn xã Trực Phú, huyện Trực Ninh.

"Nguyên nhân ban đầu được xác định là người dân nhồi thuốc pháo vào ống tuýp nước sau đó kích điện để làm pháo phụt thì đột nhiên phát nổ", ông Kha nói.

3-nguoi-tu-vong-sau-tieng-no-lon-o-nam-dinh

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV.

Trước đó khoảng 21h ngày 13/4, một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông Nguyễn Văn Thử (69 tuổi) ở xã Trực Phú. Khi hàng xóm chạy đến thì phát hiện 3 người đã tử vong, một người bị thương nặng.

Nhà chức trách cho hay 3 nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Văn Duy (31 tuổi), cháu Nguyễn Văn Trí (10 tuổi), bé Nguyễn Văn Nam (5 tuổi, cháu nội ông Thử). Người bị thương là con trai ông Thử, đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Phạm Dự

'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.