Saturday, April 8, 2017

3 học sinh nhập viện vì cây bạch đàn bị cửa đổ va trúng

Chiều 7/4, em Trương Thị Thương (10 tuổi) và Trương Văn Nguyện (8 tuổi, là hai chị em ruột) đèo nhau trên xe đạp cùng với Nguyễn Thị Ngọc Anh (10 tuổi)   từ trường Tiểu học Nghi Văn (xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) về nhà.

Tốp 3 học sinh đang đạp xe trên đường liên huyện thuộc địa bàn xóm 6, xã Nghi Văn thì đúng lúc cây bạch đàn cao chừng 25m từ vườn nhà ông Trần Văn Trường được cưa đổ, ngọn cây bạch đàn đổ sập xuống lòng đường va trúng. Hậu quả khiến cả 3 em văng khỏi xe đạp, ngã xuống đường.

Ông Trần Văn Sao, Chủ tịch xã Nghi Văn cho biết, cả 3 em gặp nạn được chuyển tới bệnh viện 115 Nghệ An để cứu chữa. Trong đó có một trường hợp nặng nhất là tụ máu não. Một trường hợp nhẹ nhất đã xuất viện.

"Người trực tiếp cưa cây bạch đàn đổ là Nguyễn Minh Trí (41 tuổi, trú huyện Nghi Lộc). Trí là người được một chủ buôn gỗ thuê cưa cây bạch đàn này sau khi đã mua của gia đình ông Trần Văn Trường. Nguyên nhân là do bất cẩn vì không lường được chính xác khoảng cách cây đổ với đường giao thông", ông Sao thông tin.

3-hoc-sinh-nhap-vien-vi-cay-bach-dan-bi-cua-do-va-trung

Hiện trường nơi ngọn cây bạch đàn đè trúng 3 học sinh.

Sáng 8/4, Công an huyện Nghi Lộc cho hay, cơ quan điều tra, viện kiểm sát đang làm việc với Nguyễn Minh Trí (người trực tiếp cưa cây đổ) và những người liên quan để phục vụ điều tra.

Hải Bình


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.