Friday, March 3, 2017

Người dân giao nộp rùa biển quý hiếm 12 kg

Thứ sáu, 3/3/2017 | 10:10 GMT+7

|

Thứ sáu, 3/3/2017 | 10:10 GMT+7

Sau khi mua rùa biển 12 kg từ người bán dạo, người dân ở Long An phát hiện là loài quý hiếm nên đã bàn giao cho cơ quan chức năng.

Ngày 3/3, ông Tạ Văn Nguyễn Hoàng, Chi cục Trưởng Thủy sản Long An cho biết, vừa tiếp nhận cá thể đồi mồi dứa, họ vích, bộ rùa biển mai dài 50 cm, nặng 12 kg, trên lưng có vân rất đẹp. Đây là loài rùa biển nằm trong danh mục nguy cấp, quý hiếm được ưu tiên bảo vệ.

nguoi-dan-giao-nop-rua-bien-quy-hiem-12-kg

Con rùa biển đang được chăm sóc. Ảnh: Lê Huỳnh.

Bốn hôm trước, một người dân ở Bến Lức (Long An) mua con rùa biển từ người bán dạo để nuôi cảnh vì thấy đẹp. Tuy nhiên, sau đó kiểm tra phát hiện đây là loài rùa quý hiếm nên người này đã giao nộp cho cơ quan chức năng.

nguoi-dan-giao-nop-rua-bien-quy-hiem-12-kg-1

Trên mai rùa có nhiều vân, màu sắc rất đẹp. Ảnh: Lê Huỳnh.

Chi cục thủy sản đang tiếp tục chăm sóc con rùa biển, sau đó sẽ bàn giao cho tổ chức bảo vệ động vật hoang dã để thả cá thể này về biển.

Hoàng Nam

Xem thêm:
'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.