Friday, March 3, 2017

Bé trai mới đẻ bị bỏ rơi gần bụi tre

Thứ sáu, 3/3/2017 | 14:59 GMT+7

|

Thứ sáu, 3/3/2017 | 14:59 GMT+7

Đang đi thì nghe tiếng trẻ con khóc, một người dân ở xã Tân Long (Thái Nguyên) lại gần và phát hiện bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ lại bên bụi tre.

be-trai-moi-de-bi-bo-roi-gan-bui-tre

Bé trai bị bỏ rơi được người dân phát hiện. Ảnh: Người dân cung cấp.

Lãnh đạo UBND xã Tân Long (Đồng Hỷ, Thái Nguyên) cho biết bé trai khoảng một tuần tuổi, được người dân địa phương phát hiện bị bỏ rơi vào chiều 2/3. Bé quấn trong tã lót cẩn thận và được đặt vào túi nilon. Khi kiểm tra, cháu bé vẫn còn nguyên dây rốn, mặt bị xước một vài vết.

Ngay sau đó cháu bé được đưa vào trạm y tế xã để chăm sóc. Nhà chức trách đã thông báo trên các phương tiện đại chúng, nhưng chưa có người nhà đến nhận.

“Đã có một số gia đình làm đơn xin được đưa cháu về chăm sóc. Trong chiều nay chúng tôi sẽ họp bàn, hoàn tất các thủ tục pháp lý và cho cháu bé về với gia đình nào có đủ điều kiện nuôi dưỡng”, Chủ tịch xã Tân Long thông tin.

Phạm Dự

'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.