Sunday, February 26, 2017

Cháy nhà lúc nửa đêm, 4 người trong gia đình thiệt mạng

Khoảng 0h30, nhiều tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà của vợ chồng anh Hồ Hồng Diệp (39 tuổi) và chị Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi) trong hẻm đường 30 Tháng 4, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một.

Anh trai anh Diệp ở sát bên cạnh cùng nhiều người xung quanh chạy đến thấy lửa bùng cháy dữ dội nhưng do căn nhà khóa trái hai lớp cửa kiên cố nên không thể tiếp cận cứu người. 

"Sau khi mở được cổng chính, chúng tôi lấy búa đập cửa bên trong nhưng vẫn không thể phá được", ông Dương Văn Giang (60 tuổi) nhà đối diện hiện trường cho biết.

Căn nhà xảy ra hỏa hoạn khiến 4 người tử vong. Ảnh: Nguyệt Triều

Căn nhà xảy ra hỏa hoạn khiến 4 người tử vong. Ảnh: Nguyệt Triều.

Khi cảnh sát cứu hỏa có mặt phá cửa dập lửa và tiếp cận vào bên trong thì phát hiện thi thể vợ chồng anh Diệp và hai con Hồ Gia Bảo (9 tuổi), Hồ Bảo Châu (3 tuổi) đã tử vong.

"Nhiều đồ đạc bên trong bị cháy rụi. Thi thể người mẹ ôm con gái nhỏ nằm dưới sàn, còn người chồng gục ở cầu thang lên gác. Riêng thi thể bé trai 9 tuổi ở ngay cửa chính", cảnh sát cho biết.

Căn nhà bị cháy được thiết kế như nhà trọ, gồm một trệt và gác lửng. Theo người dân, vợ chồng nạn nhân đến khu phố sống được vài năm, bình thường cả hai đều đi làm, ít tiếp xúc với hàng xóm.

chay-nha-luc-nua-dem-4-nguoi-trong-gia-dinh-thiet-mang-1

Công an Bình Dương phối hợp cùng Bộ Công an điều tra nguyên nhân vụ cháy. Ảnh: Nguyệt Triều

Sáng cùng ngày, Công an Bình Dương phối hợp cùng Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Nguyệt Triều


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.