Friday, February 24, 2017

Cà Mau gỡ biển 80A trên hai ôtô Lexus do doanh nghiệp tặng

Chiều 24/2, Văn Phòng UBND tỉnh Cà Mau cho biết đã gỡ cất biển số xanh 80A-338.39 trên chiếc Lexus thuộc quyền quản lý, sử dụng, do "không đi đâu mấy ngày nay".

Phía Tỉnh ủy Cà Mau cũng tháo gỡ biển số 80A-369.69 trên chiếc Lexus được doanh nghiệp tặng và một ôtô khác cũng mang biển số xanh 80A.

Ôtô do doanh nghiệp tặng UBND tỉnh Cà Mau mang biển xanh 80A đã được tháo gỡ biển số. Ảnh: Vũ Trần

Một trong 2 ôtô do một doanh nghiệp tặng cho Tỉnh ủy và UBND tỉnh Cà Mau. Ảnh: Vũ Trần.

"Biển số xe là do Bộ Công an cấp nên tỉnh đang chờ ý kiến của Bộ này, nếu đồng ý cho sử dụng thì tỉnh sử dụng tiếp. Trong trường hợp Bộ Công an thu hồi lại thì tỉnh chấp nhận, và ôtô sẽ được đăng ký lại theo biển số của địa phương", lãnh đạo tỉnh Cà Mau nói.

2 ôtô được tỉnh Cà Mau tiếp nhận từ một doanh nghiệp xử lý rác trên địa bàn hồi tháng 3/2016. Chiếc thứ nhất màu trắng được tặng cho UBND tỉnh Cà Mau, mang biển xanh 80A-338.39; chiếc thứ hai màu bạc được tặng cho Tỉnh ủy Cà Mau, mang biển xanh 80A-369.69.

Hôm qua, Chủ tịch tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải chủ động ký văn bản báo cáo Thủ tướng Chính phủ, giải trình về việc nhận 2 ôtô từ doanh nghiệp. Người đứng đầu tỉnh này khẳng định, việc nhận 2 ôtô đúng trình tự, thủ tục, thẩm quyền theo quy định.

Phúc Hưng – Như Tâm


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.